Máy lạnh của gia đình bạn đang gặp sự cố gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cả nhà. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, các kỹ thuật viên lành nghề của HUDU sẽ đến ngay lập tức để sửa máy lạnh cho gia đình bạn. Dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng!
Nhân viên của trung tâm sẽ nhanh chóng đến đúng địa chỉ của gia đình bạn ngay sau khi nhận được yêu cầu.
Với 16 năm kinh nghiệm trong ngành cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có trình độ cao, HUDU tự tin sẽ khắc phục được mọi lỗi mà máy lạnh của gia đình bạn gặp phải.
Sau khi phát hiện được lỗi và nguyên nhân, các kỹ thuật viên sẽ đưa ra các phương án khắc phục cùng mức giá cho các phương án để bạn lựa chọn.
Khắc phục sự cố hư hỏng nhanh chóng, hiệu quả.
Các linh kiện thay thế đều là sản phẩm chính hãng và có bảo hành.
Thái độ nhân viên chuyên nghiệp, lễ phép, tác phong nhanh chóng
Thiết bị sửa chữa của nhân viên kỹ thuật luôn được trang bị đầy đủ và trong tình trạng sẵn sàng sử dụng.
Khách hàng chỉ phải thanh toán sau khi thợ đã sửa xong lỗi và máy giặt hoạt động lại bình thường
Có hóa đơn thanh toán để khách hàng theo dõi chi tiết những thiết bị, linh kiện được thay thế
Nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận điện thoại của khách hàng và đưa yêu cầu đến các nhân viên kỹ thuật sửa máy lạnh của trung tâm
Các kỹ thuật viên sửa chữa sẽ nhanh chóng đến tận nhà khách hàng cùng những trang thiết bị tốt nhất và kiểm tra nguyên nhân cùng bệnh tình của máy lạnh nhà bạn.
Các nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện kiểm tra, quan sát hoạt động của máy lạnh, công suất làm việc ra sao, hiệu quả làm lạnh như thế nào để phán đoán lỗi và tìm hiểu nguyên nhân.
Sau khi quan sát và đưa ra phán đoán ban đầu, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra trực tiếp máy lạnh để tìm ra chính xác nguyên nhân dẫn đến lỗi cũng như đưa ra được phương án khắc phục và báo lại cho khách hàng.
Thông báo lỗi và tư vấn các phương án khắc phục cùng với chi phí cho mỗi phương án để khách hàng có thể lựa chọn.
Kỹ thuật viên tiếp nhận phương án khách hàng lựa chọn và tiến hành công việc sửa máy lạnh theo quy trình.
Sau khi thực hiện xong quá trình sửa, kỹ thuật viên sẽ báo với khách hàng để vào kiểm tra lần cuối và nghiệm thu.
Khách hàng sẽ thực hiện việc kiểm tra hoạt động của máy lạnh xem đã bình thường chưa và khắc phục những lỗi nhỏ nếu còn sót lại.
Khách hàng nghiệm thu và thanh toán chi phí sửa chữa theo hóa đơn.
Tin liên quan
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HUDU
Website: hudu.vn
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0568.90.90.90
Email: Baohanhdientudienlanh@gmail.com
Trụ sở chính: Số nhà 37, ngõ 119, Nguyễn Viết Xuân, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
SN 37 ngõ 79 đường Lê Công Thanh TP Phủ Lý Hà Nam
34 Lương Thế Vinh - Thành phố Nam Định
Thôn Nguyệt Thượng - Yên Tân, Ý Yên, Nam Định
Chợ Gạo - Thành Phố Hưng Yên