Trung tâm bảo hành Casper uy tín chất lượng | Trung tâm Hudu
MENU
Trung tâm bảo hành Casper

Casper là thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Casper mang nhiều giá trị cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Casper có những lúc sản phẩm gặp trục trặc và lỗi hư hỏng. Lúc này, trung tâm bảo hành Casper sẽ giúp bạn khắc phục miễn phí các lỗi gây ra miễn phí để sản phẩm hoạt động bình thường trở lại.

Thương hiệu Casper của nước nào?

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CASPER

Sản phẩm Casper được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan với tên thương hiệu đầy đủ là Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd. Casper có trụ sở chính đặt ở toà nhà Bhiraj Tower, Bangkok Thái Lan.

Lịch sử hình thành Casper

Casper là một tập đoàn đa quốc gia có chi nhánh và mạng lưới được phân phối ở nhiều nước Đông Nam Á và được vận hành do các tổ chức, cá nhân có kinh nghiệm với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới.

Tại Việt Nam, công ty Casper Việt Nam được công ty mẹ Casper Electric (Thailand) Co.,Ltd tư vấn kỹ thuật và là nhà đại diện độc quyền phân phối, bảo hành sản phẩm Casper tại Việt Nam.

Casper có những sản phẩm nào?

Những sản phẩm của thương hiệu Casper bao gồm:

  • Máy giặt Casper

  • Điều hòa Casper

  • Bình nóng lạnh Casper

  • Tivi Casper

  • Tủ lạnh Casper

  • Lò vi sóng Casper

Những sản phẩm Casper phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất và lắp ráp ở những nhà máy tại thành phố Rayong và Prachinburi sau đó được nhập khẩu từ Thái Lan. Những sản phẩm xuất xưởng được kiểm soát một cách chặt chẽ theo những tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Thương hiệu Casper ra đời nhằm mang tới giải pháp tối ưu về chất lượng, chi phí và dịch vụ cho những sản phẩm điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng cho người tiêu dùng Việt cũng như người tiêu dùng sử dụng sản phẩm Casper tại các quốc gia.

Chính sách bảo hành của Casper

Điều kiện bảo hành sản phẩm Casper miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

  • Phải có hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành khi thực hiện bảo hành sản phẩm.

  • Những thông tin trên sản phẩm như: Tên sản phẩm, số seri, loại sản phẩm ghi trên hóa đơn mua bán và Phiếu bảo hành phải trùng với thông tin sản phẩm.

  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn.

  • Lỗi của sản phẩm là lỗi của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị tháo lắp, sửa chữa bởi bên thứ 3.

Điều kiện sửa chữa bảo hành sản phẩm Casper có tính phí

  • Sản phẩm Casper đã hết thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm không có hóa đơn mua bán hoặc phiếu bảo hành.

  • Sản phẩm không có tem bảo hành của Casper hoặc tem bảo hành bị rách, chắp vá, tẩy xóa thông tin.

  • Những thông tin trên sản phẩm như: Tên sản phẩm, model, số seri ở trên hóa đơn bảo hành và Phiếu bảo hành không trùng với thông tin của sản phẩm.

  • Sản phẩm Casper đã bị tháo lắp hay mang tới những trung tâm không thuộc ủy quyền bảo hành Casper.

  • Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng dùng không đúng như hướng dẫn hoặc lắp đặt sai cách.

Trung tâm sửa chữa, bảo hành Casper uy tín, chất lượng

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CASPER

Hudu nhận sửa chữa bảo hành Casper chất lượng uy tín

Khi sản phẩm Casper nhà bạn gặp lỗi trục trặc, Hudu nhận sửa chữa Casper uy tín chất lượng cho khách hàng. Khi sửa chữa sản phẩm Casper, Hudu cam kết:

  • Khắc phục triệt để mọi lỗi của sản phẩm Casper một cách nhanh chóng.

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có mặt tận nhà của khách hàng để kiểm tra, sửa chữa sản phẩm chỉ sau 30 phút nhận được yêu cầu.

  • Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.

  • Quy trình sửa chữa nhanh gọn, khoa học.

  • Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng, mới 100%.

  • Chế độ bảo hành cho sửa chữa lỗi sản phẩm lên tới 6 tháng, bảo hành cho linh kiện thay thế lên tới 12 tháng tùy loại.

  • Báo giá trước khi sửa chữa với mức chi phí phù hợp, cạnh tranh trên thị trường.

=> Xem thêm: Bảo hành quạt Mitsubishi

Quy trình sửa chữa sản phẩm Casper tại Hudu

TRUNG TÂM BẢO HÀNH CASPER

Quy trình sửa chữa Casper tại Hudu khoa học, nhanh chóng

  • Nhân viên tiếp nhận yêu cầu sửa chữa Casper.

  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 30 phút, nhân viên kỹ thuật có mặt tại nhà khách hàng để thực hiện kiểm tra, sửa chữa sản phẩm.

  • Nhân viên kiểm tra mức độ hư hỏng, linh kiện cần thay thế, báo trước và báo giá với khách hàng.

  • Thực hiện khắc phục sự cố một cách nhanh nhất có thể.

  • Kiểm tra thông số, vận hành lại hệ thống trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

  • Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc về giá thành, cách sử dụng sản phẩm.

  • Bàn giao sản phẩm lại cho khách hàng, đưa phiếu thanh toán.

Mọi thắc mắc và yêu cầu sửa chữa, bảo hành Casper, bảo hành điện tử điện lạnh, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài bảo hành Casper 0349 130 590 hoặc website hudu.vn.



Bình luận:

TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH

TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HUDU

 

Website: hudu.vn

Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0568.90.90.90

Email: Baohanhdientudienlanh@gmail.com

Trụ sở chính: Số nhà 37, ngõ 119, Nguyễn Viết Xuân, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam

 

 

Cơ sở 1:

SN 37 ngõ 79 đường Lê Công Thanh TP Phủ Lý Hà Nam

Cơ sở 2:

34 Lương Thế Vinh - Thành phố Nam Định

Cơ sở 3:

Thôn Nguyệt Thượng - Yên Tân, Ý Yên,  Nam Định

Cơ sở 4:

Chợ Gạo - Thành Phố Hưng Yên

© Bản quyền thuộc về TRUNG TÂM SỬA CHỮA - BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH. Thiết kế bởi hpsoft.vn
Gọi ngay: 0568909090
messenger icon zalo icon